เครื่องจักรมือสอง คุณภาพสูง นำเข้าจากต่างประเทศ           เลือกสินค้าได้ที่ เมนู "สินค้า และบริการ" ด้านบน และด้านข้างครับ

เครื่องจักรที่เข้าในเดือนนี้

 

 

 

 

 

 

              ให้บริการจำหน่าย และจัดหาเครื่องจักรมือสอง คุณภาพสูงจากต่างประเทศ เราคัดเอาเครื่องจักรสวยๆมาให้คุณใช้งาน ในราคาที่คุณพึ่งพอใจ ใช้งานทนทานคืนทุนเร็ว

                เครื่องสวยจริง เรากล้าให้คุณเห็นสภาพเดิมๆสีเดิมๆเครื่องจักรโดยไม่ต้องทำสี รับรองว่าคอเครื่องจักรมือสองมาเห็นถูกใจแน่นอน ของจริงสวยกว่าในรูปมากครับรับประกัน เชิญแวะชมได้ครับ

 

              บริการที่เหนือชั้นทั้งก่อนและหลังการขาย ประดุจว่าคุณคือหนึ่งในครอบครัวของเราทำให้เรามีวันนี้ ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา เป็นเพื่อนคู่คิดช่วยคุณแก้ไขปัญหาเพียงบอกเรา เราจะช่วยคุณหาทางออกได้                                             

 

 

                เรามีบริการจัดสินเชื่อสำหรับเช่าซื้อเครื่องจักร ให้คุณได้แบ่งเบาภาระกระแสเงินสดในการทำธุรกิจได้ คุยกันได้แบบตรงไปตรงมา เราให้คำปรึกษาได้อบอุ่นสบายใจ เรายืนเคียงข้างคุณเสมอ 

 

 

               นอกจากนี้เรายังมีนโยบาย เป็นศูนย์กลางแหล่งงาน งานมากทำไม่ทัน หรืองานขาดมือ เรายินดีเชื่อมโยงเครือข่ายการทำงานให้ได้ ในความเชื่อที่ว่า SME ต้องเชื่อมโยง จะสร้างพลังการทำงาน และความแข็งแกร่ง ใน SME ได้

 

 

 

                 บริการฝากขายเครื่องจักร หากท่านกำลังมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องจักร อันเนื่องจากการขยายตัวของธุรกิจท่าน แต่หนักใจว่าถ้าเปลี่ยนเครื่องจักรใหม่ จะทำอย่างไรกับเครื่องจักรเก่าของท่าน เราได้จัดพื้นที่สำหรับประกาศขายเครื่องจักรเก่าของท่านเมื่อท่านซื้อเครื่องจักรจากเรา

 

                          "การเติบโตในธุรกิจท่าน คือความภูมิใจของเรา"

                                              www.thaimc2hand.com

 

 

  

Visitors: 137,979